Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Hãy xem gznight đã thay đổi greenzoner ra sao nhá!



Chào mừng các bạn trong ánh nắng!
Điều gì xảy ra trong 50 gzDays? Không có gì và rất nhiều "gì" cùng một lúc ...



Trước khi gzNight chúng tôi đã nhận thấy rằng
thực tết các GreenZoners , có rất nhiều người có thể sẽ tham gia vào DontCareAboutEarth.com nếu một số công cụ miễn phí sẽ xuất hiện ở đó. Đó là chắc chắn không công bằng cho GreenZoners.

Chúng tôi cần nghĩ rằng đã là lúc cần thiết làm vài việc gì đó để cho gz của chúng ta "sạch" hơn.

Và dự án "gzNight đã ra đời và đc giới thiệu vào khoảng 50gzday trước.

Thực sự "gzNight Projekct" đã mang về được những gì?

"Hãy yên tĩnh. Không làm gì cả. Nói không có gì. Hãy để họ quên đi chúng tôi! Chỉ GreenZoners thực sẽ nhớ ... Sau đó chúng tôi sẽ bắt đầu lại. Với GreenZoners đúng nghĩa của nó! "

Bây giờ chúng tôi có thể nói: Xin chào một lần nữa! :-)

Và giờ đây thông tin: Đối với tất cả những ai đang đọc chúng tôi hôm nay, chúng tôi có tin đặc biệt - đọc cho chúng tôi vào ngày mai! - Bất ngờ đang chờ bạn! :-)

Mong các bạn có 1 ngày thật vui!

www.greenzoner.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét