Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

GZ với 25 ngôn ngữ? Kiếm ELF nếu bạn có thể dịch nó từ Tiếng Anh

Chúng tôi nhận thấy rằng một số GreenZoners bắt đầu blog cho riêng mình và dịch gzBlog từ tiếng anh sang tiếng của họ. Một ý tưởng tuyệt vời nên Pit quyết định tổ chức 1 cuộ thi cho tất cả những ai quan tâm đến dịch thuật!
Giúp Greenzoner mở rộng hơn trên toàn thế giới!
Bạn cần phải làm gì?

* Thiết lập blog của bạn bằng tiếng quốc gia của bạn (bạn có thể sử dụng miễn phí các dịch vụ làm blog như-blog.com hoặc wordpress.com hoặc những người khác được phổ biến tại quốc gia của bạn)
* Dịch tất cả mọi thứ gì có trên gzBlog của chúng tôi bắt đầu từ gzDay đầu tiên và đưa vào blog của bạn
* Bạn có thể thêm - nếu bạn muốn - cũng khác thêm thông tin về tất cả mọi thứ gì được kết nối với gzWorld ví dụ như tất cả các phim về GreenZoner.com. Cuối cùng nó sẽ là blog của riêng bạn nên bạn có thể viết bất cứ điều gì bạn muốn để các độc giả hứng thú hơn khi đọc :-)
* Hãy chú ý đến sự chính xác và chất lượng dịch thuật, độc giả của bạn sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn! :-)
* Dưới mỗi bài viết, bạn có dịch và đưa vào blog của bạn, xin vui lòng liên kết đưa vào GreenZoner.com
* Nếu bạn có những gì là dịch tất cả mọi thứ trên gzBlog của chúng tôi và đặt nó trên blog của bạn, chỉ cần gửi cho chúng tôi thông tin về nó bằng cách sử dụng mẫu liên hệ. Trong tiêu đề của massage đặt: "Blog - cuộc thi".
* Hãy nhớ! KHÔNG dịch bằng cách sử dụng Google Translator. Dịch sang tiếng quốc gia của bạn và hãy làm điều đó một mình.

Những gì bạn có thể nhận được?

Vào mỗi gzDay thứ ba mươi chúng tôi sẽ chọn một blog tốt nhất ở mỗi nước và cho tác giả 1600 EEP ! 200 EEP cộng với 10 lời mời có giá trị tối đa 1.400 EEP.

Những lợi ích khác cho bạn?

Sau một vài tuần blog của bạn có thể rất phổ biến, do đó bạn dễ dàng có thể gặt hái những lợi ích tài chính bằng cách sử dụng ví dụ như Google AdWords hoặc các hệ thống khác! Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào bạn.

Chúng tôi sẽ thông báo cho cộng đồng GreenZoner về blog của bạn trên trang web của chúng tôi!

Giữ màu xanh lá cây và chúng tôi đang chờ đợi email của bạn! :-)

Luk & Pit

www.greenzoner.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét