Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

gzWorld ngày càng tuyệt hơn! Hãy kiểm tra những gì mà chúng tôi đã chuẩn bị cho bạn trong ngày hôm nay


gzWorld ngày càng hoàn thiện hơn, do đó, hãy luôn kiểm tra những gì chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho bạn trong thời gian này :-)

Hello! Pit (thứ nhất) nói chuyện :-)!

Pit thứ hai đã có nhận được từ một số rất nhiều ý kiến về những thứ mà GreenZoners có thẻ cải tiến , các lỗi và đề xuất các thay đổi. Đó là lý do tại sao tôi phải viết bài đăng này thay vì anh ấy viết. Anh ấy :-) đáng bị mệt và đã đi ngủ.

Hãy xem những gì ông đã làm trong ngày hôm nay cho zWorld của chúng ta:

* Những GreenZoners đã mất lời mời vì lỗi trong hệ sinh thái gzWorld, đã được nhận chúng trở lại và có một lời mời hơn nữa! :-)
* Tất cả các bạn có những người có câu trả lời chính xác cho câu hỏi về "mà táo là tốt hơn" đã nhận được một lời mời hơn nữa, xin chúc mừng!
* Tất cả mọi người chỉ cần biết những gì sắp tới trong gzBox tiên sẽ nhận được nhiều hơn một lời mời , chúc mừng và cảm ơn vì đã tin tưởng chúng tôi!
* Tất cả những người có vấn đề với mã bưu chính có thể điền vào các mẫu hoàn toàn! Ví dụ GreenZoner.com đã sẵn sàng cho các mã bưu chính Canada! Đặc biệt cho các con rồng tutu "":-D.
* Tất cả những người chưa có EEP cho thông tin về đất nước trong hồ sơ, bây giờ sẽ nhận được đúng số của EEP

BTW: Luk ăn "Một quả táo" - đẹp nhất, trực tiếp từ cửa hàng. "B" táo từ vườn của cha Pit được tự nhiên nhất. Trong trường hợp trái cây và rau vẻ đẹp "beauty very often" (tạm dịch là thiếu tự nhiên) có nghĩa là nó đã được phun thuốc và bón phân.

Vì vậy, GreenZoners! Hãy tìm gzProducts tự nhiên! và làm cho cuộc sống của bạn xanh hơn:)

Chúc mừng!, Pit

www.greenzoner.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét